Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Ký thỏa thuận hợp tác xây dựng đường sắt Bình Phước

Go down

Ký thỏa thuận hợp tác xây dựng đường sắt Bình Phước Empty Ký thỏa thuận hợp tác xây dựng đường sắt Bình Phước

Bài gửi by edogawa_conan Mon Sep 05, 2011 10:47 am

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty cổ phần An Viên sáng nay, 3/4, đã ký thỏa thuận hợp tác đầu tư xây dựng, khai thác hệ thống đường sắt Bình Phước.

0304_DuongSat.jpgTheo đó, hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu phương án phát triển, vận hành và khai thác tuyến đường sắt tại khu vực Bình Phước trên cơ sở phù hợp với cơ chế quản lý, chủ trương quy hoạch của ngành đường sắt Việt Nam, với tỷ lệ góp vốn 50%-50%, dự tính trong khoảng thời gian từ một đến hai năm khảo sát, lập xong báo cáo khả thi để trình các cấp có thẩm quyền.

Như vậy, bên cạnh việc triển khai dự án làm đường sắt từ Đắc Nông (Tây Nguyên) về tuyến Kê Gà với chiều dài khoảng 280km của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần An Viên sẽ nghiên cứu, triển khai một tuyến đường sắt nữa từ Bình Phước qua Bình Dương đến Vũng Tàu hoặc TP Hồ Chí Minh, với tổng chiều dài khoảng 160 đến 180km.

Ông Nguyễn Đạt Tường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, việc hình thành tuyến đường sắt này sẽ không chỉ phục vụ cho dự án và chế biến bauxits tại Bình Phước còn nâng cao năng lực vận chuyển đường sắt của khu vực Bình Dương, Bình Phước ra cảng biển, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu.

Đây được coi là bước đi cụ thể thực hiện thỏa thuận hợp tác ký với Tập đoàn Rusal của Nga tại điện Kremli trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vào tháng 10-2008, nhằm phát triển dự án thăm dò, xây dựng và vận hành một tổ hợp chế biến Bauxite – Alumin để khai thác mỏ Bauxite tại Bình Phước.
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết