Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Sản xuất đóng mới đầu máy toa xe - bước tiến của ngành đường sắt

Go down

Sản xuất đóng mới đầu máy toa xe - bước tiến của ngành đường sắt Empty Sản xuất đóng mới đầu máy toa xe - bước tiến của ngành đường sắt

Bài gửi by edogawa_conan Thu Sep 01, 2011 10:19 am

Những năm gần đây, diện mạo ngành dường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã từng bước đổi mới theo hướng hiện đại, thiết kế đẹp mắt hơn. Có được thành công này là nhờ sự tiến bộ trong công nghệ chế tạo, đóng mới, toa xe thế hệ mới tiện nghi sang trọng, đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành hướng tới xk sang các nước trong khu vực.
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics
» Năm 2011: Ngành đường sắt sẽ đóng, lắp ráp 370 đầu máy, toa xe
» Sản xuất, lắp ráp đầu máy trong nước đã và đang được triển khai và đưa vào sử dụng, hoạt động tốt trên ĐSVN, mang lại hiệu quả cao về đồng vốn đầu tư, đồng thời đưa công nghiệp sản xuất đầu máy, toa xe tại Việt Nam lên một tầm cao mới.
» Năm 2011, Đường sắt Việt Nam sẽ có bước đột phá mạnh mẽ
» Xúc tiến di dời nhà ga đường sắt ra phía Tây
» Thủ tướng Chính phủ vừa ra Quyết định số 1882, 1883/QĐ-TTg phê duyệt Đề án chuyển Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sang hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con và thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết