Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Ký giao ước đảm bảo an toàn chạy tàu

Go down

Ký giao ước đảm bảo an toàn chạy tàu Empty Ký giao ước đảm bảo an toàn chạy tàu

Bài gửi by edogawa_conan Thu Sep 01, 2011 10:08 am

Chiều 1/4, 5 xí nghiệp đầu máy thuộc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã ký giao ước thi đua đảm bảo an toàn chạy tàu, nâng cao chất lượng sửa chữa đầu máy. Đây chính là một trong nhiều biện pháp nhằm tránh lặp lại sự cố như với tàu E1 tại Lăng Cô.

5 xí nghiệp đầu máy bao gồm Hà Lào, Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Sài Gòn đã cam kết thực hiện không để xảy ra tai nạn nặng, vi phạm nghiêm trọng do chủ quan, giảm trở ngại chạy tàu, đảm bảo an toàn lao động, an toàn cháy nổ, thực hiện tốt biểu đồ chạy tàu, phát huy sáng kiến góp phần giảm tai nạn đường sắt, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đội ngũ lái máy.
Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, năm 2004, cả nước xảy ra 563 vụ tai nạn liên quan đến đường sắt, làm 189 người chết và 427 người bị thương. Về nguyên nhân, có 547 vụ do khách quan, 16 vụ do chủ quan.

Tuy nhiên, để thực hiện tốt những cam kết này, cả 5 xí nghiệp thống nhất kiến nghị Tổng công ty Đường sắt và các công ty vận tải đảm bảo đúng số điểm thi công trên các tuyến quy định, không tuỳ tiện vượt quá; dành nguồn đầu tư thích đáng để cải thiện điều kiện nghỉ ngơi trước khi lên ban của tài xế; có chương trình gom đường ngang và giải quyết vi phạm an toàn hành lang bảo vệ đường sắt để giảm áp lực cho lái máy; bổ sung chỉ tiêu tài xế dự phòng.

Liên quan đến tốc độ chạy tàu, các xí nghiệp đề nghị Tổng công ty Đường sắt nghiên cứu và triển khai thiết bị giám sát tốc độ chạy tàu tức thì của đầu máy; có tỷ lệ dung sai cho phép khi tính tốc độ của đầu máy so với tốc độ cho phép của cầu đường.
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết