Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Việt Nam tự chế tạo, lắp ráp được đầu máy xe lửa :)

Go down

Việt Nam tự chế tạo, lắp ráp được đầu máy xe lửa :) Empty Việt Nam tự chế tạo, lắp ráp được đầu máy xe lửa :)

Bài gửi by edogawa_conan Thu Sep 01, 2011 9:36 am

ừ nay ngành đường sắt Việt Nam hoàn toàn chủ động để chế tạo, lắp ráp đầu máy xe lửa hiện đại đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong nước cũng như tiến tới xuất khẩu ra các nước trong khu vực.

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Hữu Bằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty (TCT) Đường sắt Việt Nam tại Hội nghị tổng kết dự án “Lắp ráp, chế tạo đầu máy xe lửa trong nước bằng nguồn vốn vay của Quỹ Hỗ trợ phát triển diễn ra ở Hà Nội ngày 9/10.

Dự án “Lắp ráp, chế tạo đầu máy xe lửa trong nước bằng nguồn vốn vay của Quỹ Hỗ trợ phát triển” có tổng mức đầu tư 261 tỷ đồng. Dự án bao gồm lắp ráp chế tạo 20 đầu máy đổi mới có tiêu chuẩn chất lượng tương đương đầu máy đổi mới của Trung Quốc. Đây là đầu máy thuộc thế hệ đầu máy diesel hiện đại nhất hiện nay. Đầu máy có công suất 1.900 mã lực, tốc độ tối đa 120km/giờ, có thể chạy qua đường cong bán kính nhỏ 100m. Chiếc đầu máy đầu tiên đã được lắp ráp tại Trung Quốc. 19 chiếc còn lại được chế tạo lắp ráp tại Việt Nam với sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia Trung Quốc./.
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics
» Sản xuất, lắp ráp đầu máy trong nước đã và đang được triển khai và đưa vào sử dụng, hoạt động tốt trên ĐSVN, mang lại hiệu quả cao về đồng vốn đầu tư, đồng thời đưa công nghiệp sản xuất đầu máy, toa xe tại Việt Nam lên một tầm cao mới.
» Báo chí Nhật Bản viết về dự án tàu cao tốc Việt Nam
» Thủ tướng Chính phủ vừa ra Quyết định số 1882, 1883/QĐ-TTg phê duyệt Đề án chuyển Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sang hoạt động theo hình thức công ty mẹ - công ty con và thành lập Công ty mẹ - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
» CON MUỐN ĐƯỢC GỌI MẸ MỘT LẦN!
» Chúng mình được đưa đón, gửi xe miễn phí dịp Đại lễ

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết