Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Năm 2011: Ngành đường sắt sẽ đóng, lắp ráp 370 đầu máy, toa xe

Go down

Năm 2011: Ngành đường sắt sẽ đóng, lắp ráp 370 đầu máy, toa xe Empty Năm 2011: Ngành đường sắt sẽ đóng, lắp ráp 370 đầu máy, toa xe

Bài gửi by edogawa_conan Thu Sep 01, 2011 10:03 am

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, trong năm 2011, sẽ triển khai dự án đóng mới 50 toa xe khách, 300 toa xe hàng và chế tạo, lắp ráp 20 đầu máy mới, trong đó toa xe hàng sẽ được thực hiện ngay trong quý I.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 324 tỷ đồng, sử dụng vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước qua Ngân hàng Phát triển Việt Nam; trong đó vốn vay Ngân hàng Phát triển Việt Nam là hơn 217 tỷ đồng, vốn vay thương mại hơn 48 tỷ đồng, còn lại là vốn doanh nghiệp.

Hiện Tổng Công ty có hơn 5.000 toa xe hàng các loại, trong đó chỉ khoảng 1.000 toa được đóng mới từ năm 2000 trở lại đây, còn lại đã sử dụng trên 20 năm, chi phí sửa chữa lớn, dễ gây trở ngại chạy tàu, cần thanh lý dần... Việc đóng, lắp ráp mới đầu máy, toa xe là cần thiết để nâng cao chất lượng, năng lực phục vụ của ngành. Bên cạnh đóng mới, ngành tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm; mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường tìm kiếm, mở rộng thị phần ra ngoài ngành để nâng cao giá trị sản xuất trong lĩnh vực này. Tổng Công ty cũng kêu gọi các thành phần kinh tế đầu tư sửa chữa toa xe và khai thác theo hình thức chuyên luồng, chuyên tuyến. Very Happy
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết