Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

ADB hỗ trợ liên kết đường sắt Việt Nam - Trung Quốc

Go down

ADB hỗ trợ liên kết đường sắt Việt Nam - Trung Quốc Empty ADB hỗ trợ liên kết đường sắt Việt Nam - Trung Quốc

Bài gửi by edogawa_conan Mon Sep 05, 2011 10:38 am

Ngân hàng phát triển châu Á - ADB vừa thông qua khoản vay trị giá 60 triệu đô la Mỹ sẽ cải tạo đường sắt liên kết giữa ngoại ô phía bắc Hà Nội và đường biên với Trung Quốc.

Tuyến đường sắt kéo dài 285km từ Yên Viên, bên ngoài thành phố Hà Nội và cửa khẩu biên giới tại Lào Cai sẽ đảm nhận chuyên chở tuyến nội địa và tuyến vùng giữa cảng Hải Phòng và tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
ADB ho tro lien ket duong sat Viet Nam Trung Quoc
Đường sắt Hà Nội - Lào Cai đang quá tải. (Ảnh: VNN)

Dự án này sẽ bảo dưỡng hệ thống đường sắt nhằm đảm bảo rằng hệ thống có thể hoạt động an toàn và hiệu quả, nâng cao năng lực tại các ga, cho phép sử dụng những đoàn tàu dài hơn và có trọng lượng lớn hơn, cũng như gia tăng số lượng các chuyến tàu. Bên cạnh đó, dự án sẽ thay các đường ray bị mòn, xây dựng thêm 6 cầu xe lửa mới, bảo dưỡng 13 cầu bị hỏng, xây dựng 1 ga mới...

Dự án hoàn thành thúc đẩy tăng trưởng bền vững và liên kết thương mại lớn hơn giữa 2 nước thông qua việc tăng cường lượng lưu thông qua các điểm của tuyến đường sắt quốc gia vốn tạo ra sự liên kết vùng mang tính thiết yếu.

Toàn bộ dự án trị giá 160 triệu USD, ngoài ADB Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) sẽ cung cấp 1 khoản vay trị giá 32 triệu euro (do ADB quản lý) và Bộ Tài chính Pháp sẽ cung cấp 1 khoản vay 30 triệu euro. Vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam sẽ là 22,5 triệu USD. Dự án này dự kiến sẽ hoàn thành vào khoảng cuối năm 2012.

Cũng trong dịp này, ADB vừa thông qua một khoản vay ưu đãi 20 triệu đô la Mỹ cho giai đoạn 2 của dự án gồm 2 phần nhằm tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho sự tăng trưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN).

Chương trình phát triển DNVVN là khoản vay chính sách đầu tiên của ADB tại Việt Nam được thiết kế nhằm thúc đẩy môi trường kinh doanh phù hợp bằng việc áp dụng các phương thức thân thiện với thị trường và loại bỏ các chính sách bất lợi cho DNVVN.

Giai đoạn đầu với số vốn vay là 60 triệu đô la Mỹ được ADB thông qua vào tháng 9 năm 2004 đã giúp cải thiện môi trường thể chế, phát triển khung chính sách và thể chế thuận lợi cho việc phát triển DNVVN. Giai đoạn 2 được thiết kế nhằm tiếp tục các cải cách trên để đảm bảo tăng cường cơ cấu thể chế pháp luật, thúc đẩy tính minh bạch và quản lý điều hành tốt hơn, một cấu trúc chính sách và hệ thống giám sát hiệu quả.
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết