Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

buyt nhanh Hơn được… 5 - 10 phút

Go down

buyt nhanh Hơn được… 5 - 10 phút Empty buyt nhanh Hơn được… 5 - 10 phút

Bài gửi by edogawa_conan Sat Sep 25, 2010 4:45 pm

Đặc điểm của các tuyến buýt nhanh là chạy nhanh hơn bình thường bởi các xe được giảm điểm dừng đỗ và chạy thẳng từ điểm đầu đến điểm cuối; nếu các tuyến phố xảy ra ùn tắc, loại xe này được linh động chạy tránh. Tuy nhiên, sau hơn hai tháng hoạt động, hầu hết người dân nhận xét rằng, “các xe buýt nhanh không nhanh như tên gọi”.

Xe buýt số 32, một trong những tuyến buýt nhanh đầu tiên của Hà Nội. Ảnh: Trọng Đảng.

Anh Phạm Văn Nam, khách quen trên tuyến 32 (Giáp Bát - Nhổn), cho biết: “Do chạy qua nhiều quận nội thành và nhiều trường đại học nên tuyến buýt 32 rất đông người. Từ tháng 12, TP triển khai các tuyến buýt nhanh vào giờ cao điểm nên mỗi khi tan tầm, tôi thường chờ xe nhưng chỉ tiết kiệm được từ 5 - 10 phút”. Chị Nguyễn Thị Chung thường đi trên tuyến buýt 02 (Bác Cổ - bến xe Yên Nghĩa), cho rằng “ngoài việc lưu thông như rùa, xe buýt nhanh cũng luôn rơi vào tình trạng quá tải, phóng nhanh và xả khói mù mịt”.

Giải thích vấn đề này, ông Hải bày tỏ: “Đây là tình trạng chung của giao thông Hà Nội hiện nay, khi đường xá tắc thì tất cả các phương tiện đều tắc nên xe buýt nhanh cũng vậy. Ưu điểm lớn nhất của xe buýt nhanh hiện nay là vào các giờ cao điểm hành khách không còn tình trạng bị bỏ lại bến”.

Theo ông Hải, để nhanh hơn được 10 phút, vừa qua Tổng Công ty vận tải Hà Nội đã phải huy động 12 xe và hàng chục nhân viên phục vụ cho 6 tuyến buýt nhanh, kinh phí mà Sở GT-VT cũng như thành phố phải hỗ trợ cho các tuyến buýt nhanh hoạt động không phải là nhỏ. Vì nhu cầu cấp thiết của người dân nên thời gian tới, nếu được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận, Sở GT-VT sẽ tiếp tục mở rộng thêm loại hình xe buýt nhanh này.
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết