Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================

Join the forum, it's quick and easy

Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
============================================

Chào mừng Quý vị và Các bạn đến thăm lớp 7A9,

- Để viết bài và trả lời thảo luận, Các bạn cần phải vào Đăng nhập.

- Nếu chỉ cần xem thông tin thì bỏ qua phần Đăng nhập.

- Các thành viên lớp 7A9 chưa có Tên trong diễn đàn thì trước tiên cần phải vào mục Đăng ký, để có thể tham gia viết bài.

============================================
Trường THCS Giảng Võ – Lớp 8A9 (2011-2012)
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Trên đầu náy D20e(XN đầu máy Đà Nẵng) Đà Nẵng-->Diêu Trì

Go down

Trên đầu náy D20e(XN đầu máy Đà Nẵng) Đà Nẵng-->Diêu Trì  Empty Trên đầu náy D20e(XN đầu máy Đà Nẵng) Đà Nẵng-->Diêu Trì

Bài gửi by edogawa_conan Sat Dec 24, 2011 9:51 pm


đây là thông số thô của đầu máy D20E, loại đầu máy hiện đại nhất của VN mình
Technical data of locomotive

Power transmission Diesel-electric; AC-AC
Diesel engine MTU 12V4000R41
Speed range 600 rpm to 1,800 rpm
Maximum shaft output 1500 kW (at UIC conditions)
Maximum speed 120 km/h
135 km/h (locomotive running alone)
Maximum starting tractive effort 260 kN
Max. continuous effort 234 kN
Corresponding max. continuous speed 0…18,77 km/h (15 km/h included)
Maximum braking effort 150 kN
Multiple traction Up to three locomotives of same type
Ambient temperature +10°C to + 38°C (full performance)
+ 5°C to + 55°C (with performance derating)
Track gauge 1000 mm
Length over couplers 19,180 mm
Max. width carbody 2,688 mm
Max. width with mirror and door handles 2820 mm including door handles
2950 mm including mirrors (adjusted adequately)
Max. height 3,945 mm at exhaust opening
Bogies 2
Distance between bogie centers approx. 10,300 mm
Wheel diameter 1016 mm / 956 mm (new / worn)
Min. ground clearance with worn wheels At tank (4000 l): approx. 331 mm (leveled track)
At battery container: 275 mm (leveled track)
At derailment protection bar: 100 mm
At traction motor: 100 mm
At traction rod: 112 mm
Loading gauge Regulation of Teschnical Exploitation of the Railway, PHU BAN II, page 225
Minimum curve radius 97 m on mainline / 70 m in the workshop area
Minimum vertical radius, convex >= 250 m
Minimum vertical radius, concave >= 300 m
General layout-drawing “Locomotive cpl.” Drawing # A00.31-7452285
Axle load (full supplies) max. 13,5 t
Tolerance for service weight and axle load according to IEC 61133
-Bản tiếng anh,mong các cậu thông cảm
Trên đầu náy D20e(XN đầu máy Đà Nẵng) Đà Nẵng-->Diêu Trì  Bremen20014Trên đầu náy D20e(XN đầu máy Đà Nẵng) Đà Nẵng-->Diêu Trì  Bremen20016
edogawa_conan
edogawa_conan
Thành viên RẤT TÍCH CỰC
Thành viên RẤT TÍCH CỰC

Tổng số bài gửi : 127
Join date : 10/10/2009
Age : 25
Đến từ : ha noi

http://daumaytoaxe.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết